Tổng kết WordPress

nguyenmienbienthuy wordpress stats
nguyenmienbienthuy wordpress stats

Ôi!!! Mình thật tệ! Gần 2 tháng nay mới vào Wordpess. Mình bắt đầu lập WordPress từ năm 2012, và viết blog như là một cách giải trí, giãi bày tâm tư rất cá nhân, viết chơi, viết cho riêng mình. Vậy mà phần tổng kết WordPress vừa đưa ra những con số thực sự làm mình bất ngờ…

2012 : 35 bài viết, 15.782 lượt view, 275 người ghé thăm

2013 : 29 bài viết, 17.724 lượt view, 7.438 người ghé thăm

2014 : 11 bài viết, 4.125 lượt view, 2.465 người ghé thăm

2015 : 0 bài viết, 111 lượt view, 66 người ghé thăm

Những người ghé thăm WP của mình phần lớn là người Việt hoặc biết đọc tiếng Việt, hoặc họ ở Việt Nam và di chuyển tới nước khác, và vẫn theo dõi blog của mình. Họ kết nối internet từ 62 quốc gia, vùng lãnh thổ, bao gồm : (với thứ tự lượt view từ cao đến thấp)

  1. Vietnam, USA, Japan, France, Australia, United Kingdom, Germany, China, Hongkong, Taiwan,
  2. Netherlands, Canada, Belgium, Norway, Switzerland, Spain, Malaysia, Italy, Sweden, Russia,
  3. Korea, Singapore, UAE, Philippines, Thailand, New Zealand, Czech, Serbia, South Africa, Finland,
  4. Iceland, Laos, India, Greece, Ireland, Ukraine, Poland, Ecuador, Egypt, Sri Lanka,
  5. Chile, Colombia, Hungary, Haiti, Brazil, Afghanistan, Mongolia, Bulgaria, Denmark, Myanmar,
  6. Saudi Arabia, Israel, Armenia, Indonesia, Guatemala, Cambodia, Angola, Algeria, Yemen, Slovakia,

Và Morroco, Latvia – là 2 quốc gia mới nhất trong năm 2015, mặc dù chưa có bài viết nào mới…

Ngoài ra cũng một phần là do thi thoảng mình có share link trên trang Facebook cá nhân với gần 5000 bạn & hơn 7000 người theo dõi khác, cho tới thời điểm này. Nên có thể một vài bạn nước ngoài không biết Tiếng Việt cũng rảnh rang ghé chơi.

Dù sao đi nữa, sau khi nhìn lại những con số này thì mình…

Có một sự buồn và một sự vui không hề nhẹ…

Buồn vì mình lười viết quá, vui vì vẫn có độc giả vào theo dõi, ngay cả khi mình chưa có bài viết mới…

Cảm ơn và xin lỗi! Sẽ còn viết ạ! Xin hứa!!!

P.S. Chúc một nửa thế giới ngủ ngon!

Gửi phản hồi

