Đời cười

4f09b9f7e962e
Í za sót bài nè😉
_Đời cười_
Có ai đó hỏi mình về đời, mình bảo
Đời ý hả? Mình kể cho nghe…
Ngày đẹp trời cái bỗng dưng
Bạn ngồi cạnh đứa tửng tưng như mình

Bạn lặng thinh chẳng thấy cười
Mình thì lớ ngớ thích cười lắm cơ!
Thế mà không khéo có khi
Thành ra cái lỗi đáng nghi, tại mình!

Đời à, đời thế mới kinh!
Cười lên một phát thấy mình có ngay
Người ghen tị, kẻ lắm thay
Ném đá mấy cú giấu tay khó tìm
Cơ mà khốn nỗi thật tình
Tính mình là tính thình lình nhe răng

Chung quy cũng tại biết cười
Mà cười hở tận đến mười cái răng
Mong rằng các bạn thấu chăng
Cảm thông cho mấy cái răng của mình
…Ngẫu hứng trong một ngày nhe răng…

Hehe😀
P.S. Chúc một nửa thế giới ngủ ngon!

Gửi phản hồi

