Thơ & Hát

304765_10152556097025574_928348789_n
Có nhiều cách kể chuyện hơn là làm bánh hay làm tình…
Câu chuyện ngày hôm nay của mình bắt đầu từ những lời nhận xét…
Không ít người nhận xét về mình là… không biết yêu, không biết yếu đuối, vô cảm, lạnh lùng, kiêu kỳ, phũ phàng… Mình không giải thích, không thanh minh, không phủ nhận, cũng không trách móc ai cả!
Mình chỉ  muốn gửi tặng những cô gái có cùng tâm trạng như mình một bài thơ và một bài hát!
Bài thơ mình làm lúc ngồi đợi cái gì đó không nhớ nữa! Mình không phải thi sĩ, mình chỉ làm thơ vì mình thích thế!
Còn bài hát nằm trong bộ phim VN “Mỹ nhân kế”, mình hát cover lại! Mình không phải ca sĩ, mình chỉ hát vì mình thích bài hát này!
…Mình chỉ muốn làm những điều mình thích! Và biết đâu đấy vô tình khiến người khác không vui…
_Đợi_
Đợi nắng vắt tình qua khung cửa
Đợi mây trôi dạt tấm thân mềm
Đợi mưa thảy hạt vương mắt biếc
Đợi gió reo vang trái tim nồng
Đợi sương mơ đẫm đôi chân nhỏ
Đợi lá ngả vàng nhuộm thời gian
Đợi người muôn nẻo gieo yên ả
Đợi đời ân xá kiếp hồng nhan…
…………….
Click vào link này để nghe nhạc nhé!
P.S. Chúc một nửa thế giới ngủ ngon!

Gửi phản hồi

