Hơi thở

Có nhiều cách kể chuyện hơn là làm bánh hay làm tình…

Câu chuyện ngày hôm nay của mình từ lúc xem quảng cáo kẹo cao su…

Tình hình là trí nhớ mình kém, chưa kịp nhớ là loại kẹo gì… Đại loại là thế này… Mình mô đi phê tí cho nó phê vậy…

Nàng nức nở phone chàng : “Hức hức em nhớ anh lắm ý! Nhớ hơi thở của anh…”

Chàng mở hộp lấy một viên kẹo cao su ra nhai nhồm nhoàm và thở phì phò vào chai thủy tinh rỗng, đóng nắp lại và gói ghém cẩn thận…

Nàng nhận quà của chàng chuyển qua máy bay, mở cái chai ra… hít lấy hít để… rồi phê lòi…

…Còn mình suýt ói…

Nhìn lại lược sử tình trường của mình thì mình chưa yêu ai đến mức… hít lấy hít để… hơi thở của người ta như thế! Chết thật, hay là mình không biết yêu…

Phàm đã là người, tức là giống ăn thịt, mà kể cả ăn rau thì cũng dính thuốc trừ sâu, nên kiểu gì hơi thở cũng có mùi. Yêu nhau đến chết chăng nữa thì cùng lắm cũng chắc chỉ… ngửi nổi một thời gian thôi, chứ nếu tính chuyện về lâu về dài thì phải có những phương án tăng cường hỗ trợ khác. Phạm trù này nên để các phòng khám nha khoa xử lý.

Để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi, nhiều chuyên gia khuyến cáo rằng các đôi tình nhân nên để kẹo cao su hoặc nước súc miệng ở đầu giường. Chẳng ai muốn thức dậy vào buổi sáng với một nụ hôn đầy… ám khí cả!

Nói như vậy không phải là chuyện nhảm nhí! Đúng là khi yêu nhau, người ta có thể bỏ qua hết tất cả mọi thứ, kể cả chuyện… hơi thở chẳng thơm tho gì! Tuy nhiên, chính vì yêu nhau nên phải tìm cách tự sửa mình một chút, để bên kia đỡ phải ngửi những thứ không đáng ngửi!

Thôi, từ giờ trở đi, mình sẽ cố gắng giữ hơi thở thơm tho, để nếu chàng trai nào ngỏ lời với mình, mình sẽ thở phì phò vào cái chai rồi đóng nắp (chắc phải ủ trong vòng 3 ngày) rồi tặng chàng với lời nói âu yếm : “Ngửi đi rồi hãy quyết nhé!”

Hehe…

P.S. Chúc một nửa thế giới ngủ ngon!

One thought on “Hơi thở

Gửi phản hồi

