Vết bẩn

Có nhiều cách kể chuyện hơn là làm bánh hay làm tình…

Câu chuyện ngày hôm nay của tôi bắt đầu từ một vết bẩn dính trên áo, mà chẳng hiểu vì cố tình hay vô ý vết bẩn ấy lại bám vào tôi…

Trước hết là phải tự trách mình vì không cẩn thận để bị bẩn. Chẳng ai muốn bị vết bẩn bám vào cả. Thế nhưng, thực ra nhiều khi cũng khó mà tránh được, nhất là trong một môi trường nhơ bẩn, bụi bặm khắp nơi như thế này.

Người ta quẳng hàng tỷ thứ ra đường và vứt hàng tỷ thứ dơ bẩn vào cuộc sống. Chính vì thế, người ta cũng nghĩ ra có hàng tỷ cách để tẩy vết bẩn. Điều cần làm là lựa chọn cách nào, và nếu biết được nguồn gốc của vết bẩn thì sẽ dễ dàng xử lý hơn.

Có những vết bẩn rất đơn giản, có thể làm sạch được ngay. Nhưng ngược lại, có những vết bẩn cứng đầu cứ bám lấy và không bao giờ gột tẩy hết…

Ai cũng muốn mình trong sạch, không bị bẩn, tử tế với người khác, mong họ tử tế lại và đừng quẳng vết bẩn vào mình. Tất nhiên, đó chỉ là mong muốn!

Tóm lại, việc dính vết bẩn thì không sao cả, điều quan trọng là lần sau sẽ chú ý hơn để không bị bẩn. Vậy thôi!

P.S. Chúc một nửa thế giới ngủ ngon!

One thought on “Vết bẩn

Gửi phản hồi

