Chật

Có nhiều cách kể chuyện hơn là làm bánh hay làm tình…

Câu chuyện ngày hôm nay của tôi bắt đầu từ  một chiếc áo chật…

Việc mà tôi thích làm nhất khi về đến nhà là cởi phăng ngay tất cả quần áo đang mặc trên người, và quăng mình xuống giường để tận hưởng cảm giác nhẹ nhõm trong vài phút…

Trong cái đô thị bí bách này, chỗ nào cũng chật chội. Chật chội tới từng mét vuông, chật chội tới từng nơron thần kinh. Khói bụi và thị phi bám lấy con người ta đến nghẹt thở và bẩn thỉu. Người ta phải đeo 1 cái túi nặng, mặc 1 bộ đồ chật, lao ra đường và…chạy đua với cầm thú. Nếu thắng, người ta còn hơn cầm thú. Nếu thua, người ta không bằng cầm thú. Nếu hòa, người ta chẳng khác gì cầm thú. Hỡi ôi, vậy thì chạy đua làm gì?

Có 2 bộ phim khá giống nhau là Devil và Elevator, cùng bối cảnh trong một chiếc thang máy bị kẹt.  Thiếu bình tĩnh, thiếu an toàn, thiếu không khí. Chung quy, người ta có thể xung đột và giết nhau chỉ vì 1 chữ “Chật”.  Đơn giản thế thôi!

Một thực tế là khi ra ngoài xã hội, người ta thường mặc đồ chật hơn lúc ở nhà. Lý do là gọn gàng hơn, để chứng tỏ mình, khoe “đường cong” hay thực chất là để bó mình lại, ép mình cũng giống người khác. Ít ai dám “mặc một chiếc áo rộng hơn”, vì sợ luộm thuộm, bất lịch sự, hay thực chất là sợ khác người, sợ không đủ sức.  Và thế là người ta chỉ to mồm ở trong nhà.

Một trong những bí quyết để phụ nữ trông sexy hơn là mặc đồ size nhỏ hơn thực tế. Thế nhưng việc mặc đồ chật, đặc biệt là đồ lót, sẽ dễ dẫn đến một vài thứ bệnh. Tốt nhất là nên kiểm tra định kỳ để biết có bệnh hay không. Nói cách khác là nên lắng nghe và chăm sóc chính bản thân mình.

Ah điều duy nhất mà tôi thik chật, chắc cũng giống như mọi người, đó là sex.

…chật quá, ngủ nude…

P.S. Chúc một nửa thế giới ngủ ngon!

Gửi phản hồi

