Sài Gòn ơi

Sài Gòn – mưa ào ào đỏng đảnh kinh dị, mình thì nằm ôm bụng chết dí một chỗ. Nhục sịp si líp rách =)) lâu rùi mới nge lại câu nè áp dụng lun😉

Ăn chơi sợ j mưa rơi, ấy thế mà mình bắt đầu sợ thú ăn chơi của SG…

SG –  lượn đi lượn lại bao nhiu lần thấy iu lắm ý cái đất này, cái tình người này, ấy thế mà lần nè, thấy SG hơi dị…

SG – bia ngập như nước mưa ùng ục. Người ta uống bia nhiều như mình đi…tiểu, tức là cả ngày, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Mình k khoái món bia lắm, chỉ vì bia làm mình bùn ngủ, mà bùn ngủ thì chả làm ăn đc j, giảm sút fong độ. Ai đời vào cái đất công việc và ăn chơi đều rách zời nè mà lại đi ngủ thì nhục!!! Mà quán nhậu SG thì nóng mắt lắm ai ơi! Mấy cô phục vụ nhà nghèo thiếu vải nhg bưng bê nhiều món ngon k tả nổi! Nào là xôi thịt cứ bày ra trc mắt, lòi cả ra khỏi chõ, nào là giò lụa, mông sấn cứ ngồn ngộn, nần nẫn! Món tráng miệng nơi đây thì k phải bưởi da xanh, mà là “bưởi da trắng”, và nếu vẫn còn cảm thấy miệng tráng chưa đủ, có thể gọi “bưởi da trắng” phục vụ mọi lúc mọi nơi với số điện thoại do “bưởi da trắng” tự nguyện cung cấp! Điểm 10 cho chất lượng phục vụ tuyệt hảo!!!

SG – rượu tràn như nước sông SG lun. Tối đến đêm về là người ta lại hò nhau chui vào bar, club để ngập ngụa trong tửu sắc. Tửu thì tính từng chai mà sắc lại tính từng xăngtimét😉  Tình người nơi đây cũng thật lắm chuyện xúc động! Anh chị nọ trước đó mình thấy ôm ấp vuốt ve, nắm tay hạnh phúc lắm, mà lúc sau mới hỏi nhau…tên gì…làm mình giật mình, chắc do mình lâu k lấy dáy tai hoặc giả họ biết nhg rượu làm họ quên mất chăng… Trai thanh gái lịch, trai già gái ế cứ thế trà trộn vào nhau, hòa vào không khí chung của một SG năng động. Năng động ở chỗ người ta có thể nằm lăn quay ra rồi lại vùng dậy nhảy điên cuồng ọe điên đảo rồi lại ra đường lăn quay tiếp. Năng động ở chỗ người ta có thể vui hết đêm nay đến sáng mai lại đóng bộ chỉnh tề đi làm, cống hiến cho nền kinh tế đang chạm đáy của nước nhà.

SG – hàng hiệu, xe sang trải dài như nx dãy nhà ổ chuột. Kẻ chạy xe ba gác có thể vẫy taxi giúp người khác, nhg nx người ăn vận sang trọng lại sỗ sàng bỗ bã. Một vài cô diễn viên trẻ choảnh chọe kiêu kỳ tay này đeo nhẫn kim cương, tay kia xách túi hiệu, trong khi nx nghệ sỹ nổi tiếng thực thụ thì hồn nhiên như người điên, giản dị vác cái bị. Đẳng cấp k phải ở nx thứ khoác lên người! Ấy thế mà SG vẫn làm nhiều kẻ yếu bóng vía choáng ngợp và đổi thay…

Mình iu SG lắm! Mình iu cả nx thứ đẹp và chưa đẹp của SG! Thế nhg… biết nói sao nhỉ? Ah, nếu mà SG là 1 chàng trai, thì chắc chắn đó là 1 chàng trai rất tuyệt vời và hấp dẫn đấy, nhg mình sẽ k lấy SG làm chồng đâu nhé, để SG làm người tình thôi😉

SG còn nhìu nhìu nữa kể tiếp sau, giờ ôm bụng đi ngủ thôi😦

P.S. Chúc SG ngủ ngon!

One thought on “Sài Gòn ơi

Gửi phản hồi

