Nhớ VTV

Câu chuyện ngày hôm nay của mình bắt đầu từ lúc 1 cuộc trò chuyện với đồng nghiệp cũ…

Eo ôi, mình nhớ VTV thật! Một nỗi nhớ cồn cào…

Đến jờ mình mới hiểu đc ý nghĩa thú vị của từ “cồn cào”. Cứ như là có 1 cục j đó, cũng chả hiểu ở đâu đó… trong ruột, trong gan, trong trí óc hay trong trái tim nữa… Cục đó cồn lên, cuộn lên hay quặn lên… Rồi thì có ai đó hay vật j đó cào vào, siết lấy… Vấn đề là ở chỗ, mình k hiểu nổi cũng như k xác định đc cái sự “cồn cào” đó xuất fát từ đâu, ở vị trí nào trong cơ thể mình. Nên đương nhiên, với một thứ trừ tượng, mình k thể giải quyết nó.

Mình nhớ nx búi dây lùm xùm, chen chúc nhau chạy dài trên mặt sàn trường quay…

Mình nhớ nx chiếc đèn đánh sáng treo lơ lửng như chực nuốt chửng hoặc bổ chảng vào bất cứ ai, bất cứ cái gì…

Mình nhớ nx cái mic rùa ụ 1 cục, nx cái tai nghe còn dính dáy tai của ai đó…

Mình nhớ nx chiếc máy quay ngật ngà ngật ngưỡng chả chịu theo sự điều khiển của con người…

Mình nhớ nx con chuột cứ tung tăng hồn nhiên chạy qua, dừng lại ngó người rùi ù té chạy…

Mình nhớ nx con người cười – nói – sôi nổi, khóc – câm – lặng thầm…

Mình nhớ tất cả nx “góc khuất” VTV, nhớ đến nỗi… mình nhận ra rằng… mình đã yêu cả nx thứ tệ nhất của VTV tự bao jờ…

Thế nhưng… với mình, VTV như 1 người tình cũ… Mình yêu hết lòng, để rồi gói ghém tình yêu đó lại, cất vào 1chỗ…

Và để rồi mình sẵn sàng yêu 1 người khác… Hy vọng là sẽ cuồng nhiệt hơn😡

P.S. Chúc VTV ngủ ngon trong ngày sinh nhật tròn 41tuổi🙂

Gửi phản hồi

