Nhẹ Bẫng

Câu chuyện ngày hôm nay của mình bắt đầu từ một buổi sáng Chủ Nhật chưa ra khỏi giường mà cười mỏi miệng…

Được đánh thức bởi một cú điện thoại với những câu chuyện cười bất tận…

Cuộc sống với mình giờ thế nào nhỉ?

Những âm thanh ầm ĩ đập bùm bụp vào màng nhĩ nhg k len nổi vào trong tâm trí mình…

Những hình ảnh xót xa hiển hiện trước mắt nhg thoáng chốc rời xa tâm hồn mình…

Những nỗi buồn, những nghi ngại, những lắng lo, những bộn bề k chạm tới khối óc và trái tim mình…

Tất cả những thứ ấy vẫn tồn tại, chẳng wa là mình k bận tâm đến…

Người ta thường bảo rằng chẳng cần fải sợ hãi, chẳng cần fải đắn đo hay nghĩ suy làm gì, cứ coi nhẹ mọi thứ thì cuộc sống sẽ dễ chịu và thoải mái lắm ý. Đúng là thế! Ai chả muốn như thế! Nhg có những lúc muốn mà chả được, và có lúc tự dưng mọi thứ đều lạc vào thinh không vô lượng… Với mình, như lúc này đây…

Hài hước hóa cuộc sống rất thú vị! Đến nỗi mà khi người ta chửi mình (dù là vô thức hay k) “Đ… mẹ mày” , mình nên cười và bảo rằng “Ấy, k đc đâu, chỉ có bố em mới được làm thế thôi”  =))

Và thế đấy,  cuộc sống với mình giờ nhẹ bẫng như vạt nắng len wa ô cửa sổ kia… Tung tăng… Rạng rỡ…

K fải là vì mình yêu đời đâu, mà là đời đang yêu mình wá đấy!

P.S. Chúc cả thế giới được đời yêu hehe

Gửi phản hồi

