Bơi

Câu chuyện ngày hôm nay của tôi bắt đầu từ cảm jác trầm mình xuống bể bơi…

Ở bể bơi thì tha hồ người, tha hồ kiểu bơi! Bơi giỏi có, bơi kém có, bơi hơi hơi có! Mình k biết bơi cho lắm! Có thể nói như vậy! Mình k biết bơi cái kiểu bơi làm sao cho nhanh cho chóng đến bờ bên kia! Mình càng k biết bơi cái kiểu đạp nước thật mạnh thật đau, hay kiểu mơn man khua khoắng dưới mặt nước nhẹ nhàng k gây tiếng động! Mình chả biết bơi sải, bướm, chó, hay khỉ jó j cả! Kệ thiên hạ bơi kiểu của họ! Mình thik bơi kiểu của mình cơ!

Giải thik cho cái sự bơi của mình thì cực kì đơn jản luôn ý! Vì mình chả học bơi căn bản j cả! Từ bé đi bơi, mình cứ nhìn người ta bơi, rồi bì bõm đập nước bộp bộp thế là bơi đc thôi! Và mình chỉ biết bơi ngửa! Ah nếu ai bảo rằng vì mình chỉ thik nằm ngửa thì cg đc, k sao (dạo nè trời Hà Nội k có sao mà). Nhg mà suy nghĩ đỡ thô thiển một chút đi nhé! Nghĩ “chuối” hơn xem nào😉 K bít đc vì sao mình bơi ngửa ah? Thôi k “chuối” đc thì đừng cố, để mình “chuối” hộ cho nhé! Mình bơi ngửa ở bể bơi ngoài trời là vì mình thik ngẩng mặt lên trời, ngắm bầu trời xanh và những đám mây đang thi nhau trôi về phương nào. Mình vừa bơi, vừa quan sát sự chuyển động của những đám mây, sự chuyển màu dần dần của bầu trời, thi thoảng ngẩn ngơ nhìn đàn chim bay qua… Vậy thôi! Đó là cách để mình vừa bơi vừa thư jãn, thậm chí nghĩ ra đc một cơ số thứ, thay vì hùng hục bơi, ngùm ngụp nước!

Cuộc sống cũng đơn jản chỉ loanh quanh cái bể bơi thôi! Cách bạn bơi cũng là cách bạn cảm nhận cuộc sống!

“Cá vàng bơi trong bể nước, ngoi lên, lặn xuống, cá vàng múa tung tăng…”

Mình chỉ là con cá bé tí tẹo tèo teo jữa đại dương mông mênh bồng bềnh! “Ngoi lên lặn xuống” hay “lên voi xuống chó” cũng nếm mùi rồi, nên jờ là thời điểm múa tung tăng cái đã! Thời điểm này thì cũng chả biết là mình đg ngồi trên lưng con voi hay con chó nữa! Nhìn lên thì chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng mấy ai bằng mình! Cảm thấy cần fải refresh, muốn làm những điều mình muốn chứ k fải ép mình làm những điều k muốn, dù tốt cho mình! Tất nhiên là thời jan refresh mà lâu quá thì cũng bị nhàm và mất ý chí thật nhg vấn đề là mình đg enjoy và rất hạnh phúc! Trong khi đó thì nhiều người tỏ ý lo ngại cho cái tương lai mờ nhạt của mình! Còn trẻ là còn fấn đấu, đương nhiên rồi! Nhg đâu fải cứ fấn đấu cho công việc mới là fấn đấu? Mình đg fấn đấu cho sự hạnh phúc của mình và của những người mình yêu thương đấy chứ!

Rất cảm ơn những người đã quan tâm đến bước đường của mình! Hy vọng họ biết là mình đang rất hạnh phúc! Cực kỳ hạnh phúc!!!

P.S. Chúc cả thế giới ngủ ngon!

Gửi phản hồi

