Diễn

 

Câu chuyện ngày hôm nay của mình bắt đầu từ lúc mình ngớ người ra rằng…

Mình mới fát hiện ra bộ não con người có 1 cái công tắc tên là “Action!” – “Diễn!”

Mình k fải là nhà khoa học nên cg chả bít đc cái cơ chế hoạt động của sự “Diễn” đó! Thế nhg sơ lược sẽ kiểu dư lày :

  1. Thị giác xác định đối tượng, báo về não bộ
  2. Não bộ xử lý thông tin, xem có nên Diễn hay k
  3. Công tắc “Diễn!” đc bật lên hay k
  4. Công tắc “Diễn!” điều khiển mọi giác quan, hành động, cử chỉ của con người

Vấn đề là mình k bít cái công tắc chết tiệt đó ở chỗ nào để vô hiệu hóa nó mãi mãi…

Vẫn biết cuộc đời là 1 sân khấu nhớn và con người là diễn viên ý mà! Bác Sex-Bia (Shakespeare) dạy xế! Kẻ nào k bít diễn và k làm tốt vai diễn của mình thì chỉ có thiệt trên sân khấu đời thui! Thế rưng mừ, mình chỉ e cái công tắc “Diễn!” kia lỡ bị bật lên xg rùi người ta lại quên tắt nó đi thì…bỏ mie…

Ôi cái cuộc đời lày, cứ fải diễn với nhau nhiều mệt lắm ý! Nên nếu mà k cần thiết ý, ngừng cái sự Diễn đi nhá😉

P.S. Thời tiết chuyển mùa làm đầu óc mình cứ ong ong, lơ ngơ, nên cái công tắc “Diễn!” cg bị đơ theo! Chỉ muốn ở bên cạnh nx người thân thiết…

Gửi phản hồi

